เปิดตัวชุดแข่งขัน “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีกฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการ

VOLT มีความยินดีที่จะประกาศถึงการบรรลุข้อตกลง เพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ เอฟซี Official Chiangmai Football Club ประจำฤดูกาล 2021/2022 โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทางสโมสร ให้ก้าวขึ้นสู่ลีคสูงสุดของประเทศอีกครั้ง อย่างที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันมา

OFFICIAL CHIANGMAI FOOTBALL CLUB JERSEY ฤดูกาลใหม่ 2021/22 ออกแบบ และพัฒนา ด้วยลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่นด้วยการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เราเลือกเอาลายจากตุงไชยหรือตุงธงไชย ซึ่งเป็นลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ถูกสืบทอดมาอย่างยาวนานจากอดีตสู่ปัจจุบัน

ตุงไชย ใช้เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชัยชนะ ความสำเร็จ ความปิติยินดีชื่นชม เป็นเกียรติ นิยมเอาตุงไชยนำหน้าเพื่อเป็นเครื่องประกาศชัยชนะ ให้เป็นที่ปรากฏแก่คนทั้งปวง การถวายตุงไชยยังรวมถึงสร้างความกตัญญูกตเวที การถวายตุงไชยอุทิศแก่บรรพบุรุษของตน มีปู่ย่า ตายาย บิดามารดา ถือเป็นบุญกุศล อันยิ่งใหญ่ รวมถึงเป็นวัฒนะธรรมมท้องถิ่น ที่ประกวดฝีมือจากชาวบ้านที่เป็นสตรีล้านนาไทย ซึ่งจะทำการทอตุงไชยเป็นรูปลวดลายต่างๆกัน เมื่อมีงานฉลอง  เป็นการสร้างศิลปะของท้องถิ่น ด้วยความคิดสร้างสรรค์

ด้วยการนำเอาลวดลายที่โด่ดเด่นนี้ มาออกแบบ และ ประยุกต์ใช้ใหม่ ด้วยเทคนิคการพิมลายน้ำ สู่ตัวเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันของ CMFC 2021 เป็นตัวแทนของวัฒนะธรรมและ ศิลปอันดีงาม อีกทั้งยังเป็น Key design สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เป็นสัญลักษณ์ต่อการแสดงถึงความมุ่งมั่น เป็นสิริมงคล และประกาศชัยชนะต่อการชิงชัยในปีนี้

“FEAR NO ONE”⁣⁣ไม่กลัวใคร!!!⁣⁣⁣⁣”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการ⁣⁣

#FearNoOne⁣⁣⁣ #CMFC #ChiangmaiFC #เชียงใหม่เอฟซี #พยัคฆ์ล้านนา #VOLTxCMFC #สปอร์ตแบรนด์ชั้นดีสัญชาติไทย #แบรนด์ไทยไทยทำ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *