รวม 5 ทีม ฟุตบอลไทยลีก ที่ VOLT สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ในฤดูกาล 2021/22

ในปีนี้เราได้ทำการสนับสนุน 5 ทีม สโมสรในไทยลีกประจำฤดูกาล 2021/22 เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน และสนับสนุนทางด้านกีฬาฟุตบอล ดังนั้นเราจึงได้สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน ซึ่งแต่ละทีมแต่ละชุด มีความหมายและเอกลักษณ์อย่างไร มาดูกัน


Chiangmai Football Club

สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี “FEAR NO ONE”

OFFICIAL CHIANGMAI FOOTBALL CLUB JERSEYS ฤดูกาลใหม่ 2021/2022

ออกแบบ และพัฒนา ด้วยลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่นด้วยการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เราเลือกเอาลายจากตุงไชยหรือตุงธงไชย ซึ่งเป็นลวดลายจากวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ถูกสืบทอดมาอย่างยาวนานจากอดีตสู่ปัจจุบันตุงไชย ใช้เป็นเครื่องหมายแสดงถึงชัยชนะ ความสำเร็จความปิติยินดีชื่นชม เป็นเกียรติ นิยมเอาตุงไชยนำหน้าเพื่อเป็นเครื่องประกาศชัยชนะ ให้เป็นที่ปรากฏแก่คนทั้งปวง

การถวายตุงไชย ยังรวมถึง สร้างความกตัญญูกตเวที การถวายตุงไชยอุทิศแก่บรรพบุรุษของตน มีปู่ย่า ตายาย บิดามารดา ถือเป็นบุญกุศล อันยิ่งใหญ่รวมถึงเป็นวัฒนะธรรมท้องถิ่น ที่ประกวดฝีมือจากชาวบ้านที่เป็นสตรีล้านนาไทย ซึ่งจะทำการทอตุงไชยเป็นรูปลวดลายต่างๆกัน เมื่อมีงานฉลอง เป็นการสร้างศิลปะของท้องถิ่น ด้วยความคิดสร้างสรรค์

ด้วยการนำเอาลวดลายที่โด่ดเด่นนี้ มาออกแบบ และ ประยุกต์ใช้ใหม่ ด้วยเทคนิคการพิมลายน้ำ สู่ตัวเสื้อที่ใช้ทำการแข่งขันของ CMFC 2021 เป็นตัวแทนของวัฒนธรรมและ ศิลปะอันดีงาม อีกทั้งยังเป็น Key design สำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เป็นสัญลักษณ์ต่อการแสดงถึงความมุ่งมั่น เป็นสิริมงคล และประกาศชัยชนะต่อการชิงชัยในปีนี

Facebook สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี https://www.facebook.com/officialchiangmaifc


Customs Ladkrabang UTD

คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด “ท้าทายไปกับการเดินทางครั้งใหม่ EMBARK ON A JOURNEY”

ท้าทายไปกับการเดินทางครั้งใหม่ EMBARK ON A JOURNEY พบกับการสวมใส่จริงของนักกีฬา กับ Customs Ladkrabang UTD jerseys

มาในโทนสี น้ำเงิน (เหย้า)  เหลือง (เยือน)  แดง (ชุด3)  พิมพ์ลายรูปคลื่น บริเวณด้านหน้าลำตัว ออกแบบคอและปลายแขน ด้วยเส้นสองชั้นเพื่อสร้างมิติให้กับเสื้อแข่งขัน ผลิตด้วยเนื้อผ้า Free surface ที่ให้ความยืดยุ่น และนุ่มสบายตลอดการแข่งขัน 

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเค้าตลอดการต่อสู้ครั้งใหม่นี้

Facebook คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด https://www.facebook.com/Customs-Ladkrabang-UTD-110566881264064


Angthong Football Club

สโมสรฟุตบอลฟุตบอล อ่างทอง เอฟซี “นักรบรวงทอง”

ออกศึกไปกับเรา #นักรบรวงทอง กับชุดแข่งขันที่ออกแบบด้วยความภาคภูมิใจใน อัตลักษณ์ของชาวอ่างทอง Official Jerseys AngthongFC ประจำฤดูกาล 2021/22

ออกแบบและพัฒนาจากลายรวงข้าว และท้องผืนนาที่เป็นดั่งตัวแทนและสัญลักษณ์ประจำจังหวัดอ่างทองให้ได้นึกถึงกลิ่นอายของผู้คนและการหลอมรวมกันของชาวอ่างทอง จากภาพสีเหลืองทองของท้องผืนนาอันอุดมสมบูรณ์ที่หล่อเลี้ยงพวกเราร่วมกัน

HOME JERSEYS “City Of Rice”
มาในชุดสีเหลืองทองดั่งสีของท้องนาในยามรวงข้าวพร้อมเก็บเกี่ยว บนผืนผ้าลายแปดเหลี่ยมที่สะท้อนถึงความสมบูรณ์ ประดับด้วยปลายแขนและลายคอรวมถึงข้างตัว ที่ออกแบบลายประยุกต์ดั่งเมล็ดข้าวบนพื้นทอสีดำ ปักลายกลางหน้าอกด้วยสโลแกนหลักของเรา “City Of Rice” สีทอง อาร์มสโมสรทออย่างดีปักขอบด้วยด้ายสีทอง โลโก้ VOLT สีดำ

AWAY JERSEYS “Flowering Of The Rice”
ออกแบบมาในชุดสีเขียวเข้มด้วยแรงบันดาลใจจากท้องนาที่ตั้งท้องสีเขียวสด พิมพ์ลายเสื้อด้วยภาพ Hand Drawing ลายรวงข้าวสีเขียวอ่อนบริเวณทั่วลำตัว และแขน ปลายแขนประดับด้วยลายทอประยุกต์ ลำคอสีเขียวเข้ม ผู้สนับสนุนต่างๆเป็นสีขาวปักลาย “CIty Of Rice” ตรงกลางหน้าอกสีเงิน อาร์มสโมสรทออย่างดีปักขอบด้วยด้ายสีเงิน โลโก้ VOLT สีเงิน

มาในเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของเรา “FREE SURFACE” ที่จะทำให้นักเตะรู้สึกแห้งสบาย เบา และเคลื่อนไหวคล่องตัวที่สุด ขณะทำการแข่งขัน ชุดแข่งนี้จะเป็นตัวแทนของชาวอ่างทองในการต่อสู้อย่างเต็มที่ของนักเตะทุกคนสำหรับการแข่งขัน Thai League 3 มังกรฟ้า ลีก ที่กำลังจะเริ่มต้นนี้

Facebook สโมสรฟุตบอลฟุตบอล อ่างทอง เอฟซี https://www.facebook.com/AngthongfcOfficial


Bankhai United

บ้านค่าย ยูไนเต็ด “ขุนศึกพระเจ้าตาก”

ปีนี้ต้องทีของเรา ขุนศึกพระเจ้าตาก Bankhai United เปิดตัวชุดแข่งขัน อย่างเป็นทางการ ของสโมสร OFFICIAL JERSEYS BANKHAI UNITED FOOTBALL CLUB 2021 ที่จะใช้สู้ศึกครั้งนี้

ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ ตัวตน และ ความมุ่งมั่นของพวกเรา จากการปรับปรุงทึมครั้งใหญ่ สู่ความหวังในการขึ้นชั้นอย่างเต็มที่ในปีนี้ออกแบบด้วยความเรียบง่าย แต่สีสันโดดเด่น จากลวดลายต้นไม้ทะเลให้เหมาะสมกับทีมจากจังหวัดระยองแห่งท้องทะเล

ชุดแข่งขันจะถูกผลิต และพัฒนามาจากผ้า recycleโดย Technology “CYCLECELL” ของเราจากของเหลือ สู่นวัตกรรมแห่งการดึงศักยภาพของนักกีฬาจากวัตถุดิบจากขยะทางทะเลที่ถูกทิ้งขวาง ถูกหมุนกลับนำมา. สร้างสรรค์ ออกแบบเพื่อผลิตภัณท์ของนักกีฬาโดยเฉพาะดึงศักยภาพสูงสุดของนักกีฬาขณะทำการแข่งขัน ให้เคลื่อนไหวได้อย่างเต็มพิกัด

Facebook บ้านค่าย ยูไนเต็ด https://www.facebook.com/BankhaiUTD


Samutprakan Football Club

สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟซี “WE ARE PRAKAN”

พัฒนาด้วยอัตลักษณ์ที่มั่นคงของสโมสรซึ่งหล่อหลอมมาอย่างยาวนานลายฟ้า-ขาวให้เป็นความภูมิใจของชาวสมุทรปราการให้สมกับคำว่า “WE ARE PRAKAN”และยังคงเน้นย้ำถึงการสนับสนุนตลอดมาของผู้เล่นคนที่ 12 ข้างสนามทุกคน

HOME JERSEYS มาพร้อมลายฟ้า-ขาว ตัดเส้นสีฟ้าลายทหาร ปักอักษรภาษาอังกฤษ FORTRESSIANS พร้อมสัญลักษณ์ของจังหวัดบริเวณกลางหน้าอกสีเงินอาร์มทอสโมสรแซกขอบสีเงินบริเวณหน้าอกด้านซ้าย โลโก้ VOLT หน้าอกด้านขวาสีดำ โลโก้ผู้สนับสนุนพิมพ์ลายลงบนตัวเสื้อ คอวีไหล่สโลปมีลายสายฟ้าตั้งแต่บริเวณหัวไหล่ถึงท่อนแขน ลายทหารเช่นกัน

AWAY JERSEYS คอวีสีกรมเข้มลายทหารตัดด้วยขอบคอ ขอบแขน ข้างลำตัวสีเหลืองปักอักษรภาษาอังกฤษ FORTRESSIANS พร้อมสัญลักษณ์ของจังหวัดบริเวณกลางหน้าอกสีทองเพื่อเป็นการรำลึกถึงแฟนบอลหมายเลข 12 ที่ยังไม่มีโอกาสเชียร์ทีมรักในสนามฤดูกาลนี้อาร์มทอสโมสรแซกขอบสีทองบริเวณหน้าอกด้านซ้าย โลโก้ VOLT หน้าอกด้านขวาสีทองโลโก้ผู้สนับสนุนพิมพ์ลายลงบนตัวเสื้อ

Facebook สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ เอฟซี https://www.facebook.com/samutprakanfootballclub

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *